วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

UltraISO Premium Edition v9 33 Full






ปัจจุบันการนำอิมเมจไฟล์มาใช้งานได้รับความนิยมมาก ขึ้นเรื่อย เพราะในอิมเมจไฟล์นั้นจะเก็บรักษาโครงสร้างการจัดเก็บข้อมูลต่างๆไว้เหมือน กับต้นฉบับทุกประการ ดังนั้นจึงสะดวกต่อการนำไปใช้งานในภายหลัง


คุณอาจจะเคยได้รับไฟล์วีดีโอจากเพื่อน เป็นไฟล์ที่มีนามสกุลเป็น .iso, .nrg, .bin เป็นต้น ไฟล์เหล่านี้ล้วนแต่เป็นอิมเมจไฟล์ที่คุณสามารถนำไปเขียนขึ้นแผ่น CD/DVDs ได้ทันที แต่ในบางครั้งคุณอาจจะต้องการดูเนื้อหาที่เก็บไว้ภายในอิมเมจไฟล์เหล่านี้ หรือเพื่อนำไปใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องเขียนหรือไรท์ขึ้นแผ่น เช่น ในกรณีของอิมเมจไฟล์ของภาพยนตร์ หรือเพลง ซึ่งคุณอาจจะต้องการเพียงใช้เล่นกับเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือต้องการนำมาเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์มากกว่าที่จะเขียนเก็บไว้ในแผ่นซีดี


โปรแกรม UltraISO เป็นโปรแกรมที่ใช้สร้าง/แก้ไข/แปลงข้อมูลอิมเมจไฟล์ (Image File) หรือบางครั้งอาจจะเรียกว่าเป็นไฟล์ ISO (ISO File) เพราะเป็นไปตามมาตรฐานยอดนิยมของแผ่น CD คือมาตรฐาน ISO9660 


* ส่วนใหญ่เวลาที่เราพูดถึงอิมเมจไฟล์ มักจะนึกถึงไฟล์หนังหรือไฟล์วีดีโอที่ใช้สำหรับเขียนแผ่นซีดีหรือดีวีดี แต่จริงๆแล้ว การทำอิมเมจไฟล์ เราสามารถนำไปใช้ในประโยชน์ด้านอื่นๆ เช่น รวบรวมไฟล์ข้อมูลที่สำคัญ เพื่อทำการสำเนา (Backup) ขึ้นสื่อเก็บข้อมูล 


โดยโปรแกรมนี้มีหน้าที่ดังนี้


1.ทำสำเนาแผ่นซีดีเก็บไว้เป็นอิมเมจไฟล์ 
2.สร้างอิมเมจไฟล์จากโฟลเดอร์หรือไฟล์ใดๆ 
3.มีระบบจัดการอิมเมจไฟล์ที่มีประสิทธิภาพสูง 
4.สามารถแปลงข้อมูลอิมเมจไฟล์ให้อยู่ในรูปแบบอื่นๆ ได้หลากหลายรูปแบบ 
5.สามารถสร้างแผ่นบูต CD/DVDs 
6.สร้างและแก้ไขอิมเมจไฟล์ของแผ่นซีดีเพลง (Audio CD)
7.รู้จักหรือสนับสนุนการจัดการอิมเมจไฟล์หลากหลายประเภท (เช่น .ISO, .BIN, .IMG, .CIF, .NRG, .BWI เป็นต้น)


http://www.mediafire.com/?54rrcyogs7i99i7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น